Nên mua giáo trình Effortless English ở đâu? – Địa chỉ mua giáo trình Effortless English uy tín

Nên mua giáo trình Effortless English ở đâu? – Địa chỉ mua giáo trình Effortless English uy tín

Phương pháp Effortless English này tập trung nhiều vào kỹ năng nghe Anh ngữ. Và khi khả năng nghe của bạn được nâng cao thì khả năng nói cũng dễ dàng phát triển. Phương pháp học tập này áp dụng theo cách tiếp cận ngôn ngữ của một đứa trẻ. Đó là học nghe trước. Khi bạn nghe tiếng Anh trở nên quen thuộc, bạn sẽ nói ra một cách tự nhiên không phải trải qua một bước trung gian là dịch chúng trong đầu từ ngôn ngữ mẹ đẻ sang tiếng Anh.
Bạn chưa bao giờ sử dụng phương pháp học tiếng Anh như thế này!
* Một phương pháp mà bạn không thể tin được đó là học từ vựng và ngữ pháp không cần học: Chỉ cần nghe và trả lời các câu trả lời của bài học Mini-Stories (MS), tức học tiếng Anh một cách tự động, tuyệt đối không cần ” tập trung học hay ghi nhớ.
* Phương pháp học sâu, giúp bạn sử dụng tiếng Anh một cách tự động: nhớ từ tiếng Anh và ngữ pháp mãi mãi và sử dụng chúng một cách rất tự nhiên
* Bạn sẽ học tiếng Anh trong trạng thái hoàn toàn thư giãn về những đề tài thú vị, bạn nghe bài báo tiếng Anh trên CNN chẳng hạn. Bạn tưởng tượng, suy nghĩ, mỉm cười, và cười trong khi học.
* Một cách học tiếng Anh tránh không phải học văn phạm mà thay vào đó, bạn học ngữ pháp tiếng Anh như cách những trẻ em bản ngữ học – theo cách tự nhiên. Đây chính là phương pháp chính tất cả bài học.
* Các sinh viên giỏi nhất của A. J Hoge đã học như thế nào, và làm sao bạn cũng có thể học được tiếng Anh nhanh như họ vậy? Để thành công, bạn hãy học tập cách học của những người thành công nhất và bạn sẽ có được cách học tiếng Anh làm cho bạn thích học nhất.
* Bạn có thể nâng điểm số môn nghe và môn nói TOEFL iBT của bạn lên 20%, 30%, hoặc thậm chí 40%: Các bài kiểm tra TOEFL kiểu mới đòi hỏi nhiều khả năng nghe và nói – thiệt tuyệt vời khi bạn có cả 2 kỹ năng nghe nói cùng lúc!

 1. Original Effortless English Lessons
2. Learn Real English
3. Flow English Lessons
4. Business English Lessons
5. Power English Now
6. VIP Global Leadership Program (New update 2016)

VẬY NÊN MUA GIÁO TRÌNH EFFORTLESS ENGLISH NÀY Ở ĐÂU?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán bộ Giáo trình Effortless English, nhưng không phải ở đâu cũng có chất lượng tốt. Thật khó để quyết định nên đặt mua giáo trình Effortless English ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng nhất.
Chúng tôi xin đưa ra cho bạn một địa chỉ đáng tin cậy đó là TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ENGLISH MEDIA.
Có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn sản phẩm của English Media:
Sẽ có bạn thắc mắc tại sao lại phải mua trong khi trên mạng có bản download free? Mình cũng đã từng thử download, qua việc so sánh giữa bản chia sẻ này và bản gốc trên trang chủ của tác giả thì có khá nhiều điểm khác biệt. Các bản share free trên mạng thường do người đọc tập hợp lại, sắp xếp còn khá lộn xộn giữa các level. Ví dụ như trong bản gốc thì level 1 sẽ có 8 lessons, tuy nhiên trong level 1 chia sẻ trên mạng thì tôi thấy có đến 16 lessons. Như vậy nếu như các bạn học theo bản chia sẻ đó thì sẽ lãng phí mất 2 tháng chỉ dành học cho level 1 là các bài khá đơn giản. Điều đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính kế hoạch và tính hiệu quả của phương pháp này. Chính vì vậy, bạn nên tìm mua bộ DVD Effortless English nguyên bản để được đảm bảo về nội dung và chất lượng.
Chất lượng sản phẩm: Đây hẳn là điều mà tất cả mọi người đều quan tâm trước khi quyết định chọn mua một sản phẩm. DVD do English Media Việt Nam cung cấp đều là DVD Effortless English nguyên bản, có đầy đủ bài học ở dạng mp3, file pdf, video hướng dẫn và các bài học đều được sắp xếp khoa học theo mức độ từ dễ đến nâng cao như tiến sĩ A.J.Hoge  – tác giả của Efforless English đã đưa ra. Thậm chí, có nhiều nơi bán bộ Effortless English chỉ có 2 hoặc 3 đĩa điều này chứng tỏ sản phẩm là đĩa được tự ý sao chép không có bản quyền, chất lượng hình ảnh bộ đĩa bên ngoài và bên trong đều rất kém do bị nén vào số lượng đĩa ít hơn tiêu chuẩn bởi bộ giáo trình chuẩn có 6 DVD. Khi bạn mua sản phầm từ English Media, bởi đây là DVD có bản quyền nên bạn sẽ nhận được bộ giáo trình Effortless English gồm đầy đủ 6 DVD với chất lượng tốt nhất.
Chế độ bảo hành: để khách hàng có thể yên tâm hơn về chất lượng bộ giáo trình, trung tâm còn áp dụng chế độ bảo hành 6 tháng kể từ ngày đặt mua cho mọi khách hàng đăng ký mua bộ giáo trình Effortless English. Trung tâm cam kết đổi mới DVD nếu xuất hiệu lỗi về nội dung của DVD. Đây là một điều khác biệt hoàn toàn đối với những nhà cung cấp giáo trình Effortless English khác, bởi phần lớn họ không có chế độ bảo hành cho DVD và sau khi khách hàng thanh toán, nơi bán sẽ không còn chịu chất kỳ trách nhiệm nào nếu hàng xảy ra lỗi. Đây là điều sẽ không bao giờ xảy ra tại English Media.
Chế độ chăm sóc khách hàng: Như đã nói ở trên, nhiều người sau khi mua hàng đôi khi sẽ cảm thấy khó khăn khi sử dụng giáo trình cả về kỹ thuật hay phương pháp học, nhưng không thể có được sự giúp đỡ của người bán vì sau khi thanh toán, họ không còn trách nhiệm với bộ sản phẩm do chính mình bán ra. Tuy nhiên, tại English Media, chúng tôi sẽ đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình học. Thật khó để tìm được một nhà cung cấp có trách nhiệm và uy tín như English Media. Bất cứ thắc mắc nào về cách sử dụng DVD, phương pháp học… đều được nhân viên tư vấn nhiệt tình giải đáp
mua-effortless-english
QUÀ TẶNG KÈM THEO KHI BẠN QUYẾT ĐỊNH SỞ HỮU BỘ EFFORTLESS ENGLISH
HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
Bạn sẽ nhận được tất cả các phần quà tặng sau đây:
Tặng phần mềm TOEIC Mastery: Phần mềm luyện thi TOEIC, mô phỏng các bài thi TOEIC thực tế với hơn 1000 bài nghe và bài đọc.
Tặng Bộ Từ Điển đa ngôn ngữ – Lingoes: Phần mềm từ điển thông dụng ở Việt Nam hiện nay – Trị giá $50/1 năm –> Sử dụng 16 năm.
Tặng The 7 Rules For Excellent English: 7 Nguyên tắc giúp bạn học tiếng Anh nhanh hơn, dễ dàng, tự nhiên hơn. Có Audio và Video kèm theo.
Tặng Chương trình Effortless English & Tony Robbin’s Đây là một bí quyết luyện nghe hướng dẫn bạn có thể nghe được những buổi tọa đàm, những chương trình huấn luyện do người nước ngoài giảng dạy trong tất cả các chuyên ngành mà không cần phải biết từ vựng chuyên ngành.
Tặng DVD Vip Members của Effortless English Club: DVD dành riêng cho những học viên có được kết quả cao trong quá trình học theo giáo trình Effortless English, bao gồm các bài học nâng cao giúp bạn hoàn thiện tiếng Anh giao tiếp của bản thân.

QUÀ TẶNG MỚI NHẤT:

Khi mua bộ giáo trình Effortless English, ngoài các sản phẩm khuyến mại thông thường khách hàng sẽ được tặng: 
  Tặng bộ video học ngữ âm Tiếng Anh. Bộ video này sẽ giúp bạn nắm vững những âm tiết trong bảng chữ cái Tiếng Anh.  Tặng 2 bộ chuyên đề luyện thi TOEIC 900 của cô Mai Phương – bộ tài liệu được đánh giá rất cao khi bạn đang chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC.  Chi tiết về bộ sách này bạn có thể tham khảo trên internet.  Tặng 100 bài học Tiếng Anh giao tiếp thường ngày. Bao gồm các tình huống trong đời sống hàng ngày như hỏi đường, mua sắm, du lịch, sức khỏe, bạn bè, gia đình … Các bài học được hướng dẫn cẩn thận, có phụ đề giúp cho các bạn có thể học các tình huống thực tế đời sống gần gũi hiệu quả nhất. Bạn sẽ có thêm tự tin trong giao tiếp Tiếng Anh.
Hơn nữa, bạn sẽ luôn nhận được hỗ trợ kịp thời trong suốt quá trình học theo giáo trình Effortless English.
VÀ ĐẶC BIỆT HƠN
Bạn sẽ được UPDATE các bài học mới nhất của A.J Hoge qua Email của bạn mỗi khi chương trình học Effortless English có thêm phiên bản cập nhập chính thức.
mua-effortless-english

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ENGLISH MEDIA

LIÊN HỆ: 0996 230 352 – 0994 850 527

1 bình luận về “Nên mua giáo trình Effortless English ở đâu? – Địa chỉ mua giáo trình Effortless English uy tín

  1. Pingback: Mua đĩa Effortless English tại Thành phố Hồ Chí Minh | Giáo trình Effortless English

Bình luận về bài viết này